Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Thuốc chữa sùi mào gà Imiquimod Cream của Ấn Độ

 Thuốc chữa sùi mào gà Imiquimod Cream của Ấn Độ

Đây chính là loại thuốc kem bôi mục đích tăng cường trị bệnh sau khi nốt sùi rụng đi. Mỗi một gói thuốc 0.25g sẽ có chứa 12.5mg Imiquimod và tá dược phụ vừa đủ gồm 0.25g.


Dòng kem bôi Imiquimod 5% này của Ấn Độ được đánh giá cao trong việc điều trị sùi mào gà và nó bắt buộc dùng cho bệnh nhân sau khi đốt điện hoặc sau khi chấm thuốc Podophyllin 25 rụng sau từ 5 đến 7 ngày. Mức giá bán của thuốc Imiquimod 5% dao động từ 450.000 đồng đến khoảng mức giá 600.000 đồng.


Thuốc chữa sùi mào gà Imiquimod Cream của Ấn Độ


Thuốc chữa sùi mào gà Imiquimod Cream của Ấn Độ

Lưu ý khi dùng thuốc:

► Trước khi dùng thuốc trị sùi mào gà này thì người bệnh nên vệ sinh tay sạch sẽ và vệ sinh khu vực bị sùi mào gà, vùng da lân cận. Có thể dùng xà bông nhẹ cùng nước muối sinh lý rồi để vùng da này tự khô lại hoàn toàn.

► Nên dùng đầu ngón tay thoa kem tại vùng buộc trị và đảm bảo thao tác nhẹ nhàng đến khi thấy thuốc tan ra hoàn toàn.

► Điều trị bằng thuốc Imiquimod 5% thì 1 hộp bao gồm 3 gói, một gói đủ dùng 3 lần thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 và thoa trong thời gian 1 tuần liên tiếp.

Trong quá trình chữa sùi mào gà bằng kem bôi Imiquimod 5% thì bệnh nhân không được tắm và cần để kem trên da từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ. Sau đó thì dùng xà bông nhẹ cùng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ rửa lại cho sạch.

Chia sẻ thêm:

Thực tế thì dùng thuốc chữa sùi mào gà nó cũng chỉ được đánh giá điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng. Hơn nữa tùy thuộc vào sức đề kháng từng người, cách sử dụng mà hiệu quả khác nhau. Do vậy chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ bệnh nhân sau khi phát hiện bản thân bị sùi mào gà cần sớm thăm khám để được bác sĩ tìm ra nguyên nhân, mức độ và đưa ra phác đồ chữa trị sao cho phù hợp nhất.

Hiện tại thì ALA-PDT được đánh giá chính là giải pháp chữa sùi mào gà an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đó là nhờ vào chất cảm quang đặc biệt cùng lượng oxy chiếu lên vùng bệnh do vậy ngăn chặn và giảm thiểu quá trình tăng sinh của các mô bệnh để tiêu diệt hiệu quả virus HPV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giá 1 bộ thuốc uống trị sùi mào gà bao nhiêu tiền

  ​ Bệnh lí sùi mào gà ,   sùi mào gà   hay   mụn cóc sinh dục   là 1 bệnh lây nhiễm qua đường dục tình (STD) khá phổ biến. Vậy sùi mào gà g...